10 แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ 2023 เก็บของได้ ทำธุรกิจได้ในที่เดียว

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ มีกี่แบบ สไตล์ไหนบ้าง Kacha รวม 10 แบบ มาให้ดูเป็นตัวอย่าง
ใครกำลังหาแบบโกดัง ที่เก็บของได้ ทำธุรกิจได้ในที่เดียวแล้วละก็ ตามมาดูกันเลย

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ 1

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ

ออกแบบในสไตล์ Modern Architecture ด้านหน้าโกดัง ทำเป็นออฟฟิศตลอดทั้งแนว กรุด้วยผนังกระจกตลอดทั้งด้าน เหมาะกับโกดังที่มีออฟฟิศขนาดใหญ่

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ 2

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ

เป็นแบบโกดังพร้อมออฟฟิศ สไตล์ Modern ที่ออกแบบให้อยู่ตรงหัวมุม ตลอดทั้ง 3 ชั้น ทำผนังเป็น ผนังกระจกใส ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง กว้างขวาง เหมาะกับโกดังที่ต้องการออฟฟิศขนาดเล็ก

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ 3

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ

ออกแบบออฟฟิศ ให้เป็น 3 โซน หัว – กลาง – ท้าย กรุด้วยผนังกระจกใส เป็นแบบโกดังพร้อมออฟฟิศ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น ที่มีความสวยงาม เรียบง่าย

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ 4

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ

โกดังพร้อมออฟฟิศ สไตล์ Industrial ด้านหน้าทำเป็นออฟฟิศหลาย ๆ ห้อง และ มีประตูสำหรับขนย้ายของเข้าออกอยู่ข้าง ๆ ด้วย เหมาะสำหรับทำเป็น โกดังพร้อมออฟฟิศ หรือ แบบบ้านพร้อมโกดัง ในตัว

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ 5

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ

แบบที่ 5 ออกแบบในสไตล์ Industrial Architecture โครงหลังคาเป็นหลังคาทรงแบน ผนังโรงงานก่อด้วยคอนกรีตเรียบ ๆ มีออฟฟิศ กรุด้วยผนังกระจกอยู่ตรงหัวมุม ส่วนอื่น ๆ ทำเป็นโกดังสินค้า คลังสินค้า เหมาะสำหรับทำเป็นโกดังพร้อมออฟฟิศทั่วไป

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศที่ 6

แบบโกดังสวยๆ

โกดังพร้อมออฟฟิศ ที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น + อินดัสตรี้ รูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า หลังคาทรงแบน ทาสีเหลืองสดใส ส่วนทางเข้าอาคาร และ ผนังด้านหนึ่ง กรุด้วยกระจกใส ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย และ ทันสมัย

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศที่ 7

แบบโกดัง

รูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า หลังคาทรงแบน ทาสีเหลืองสดใส คล้ายกับแบบที่ 6 แต่จะติดหน้าต่างเป็นช่อง ๆ รอบ ๆ และ มีประตูขนย้าย – เคลื่อนย้ายสินค้าด้านข้างด้วย ทำให้รับของเข้า – ส่งของออกได้ง่าย

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศที่ 8

แบบโกดัง

อีกหนึ่งแบบโกดังพร้อมออฟฟิศ สไตล์อินดัสตรี้ สีเหลืองสดใส ที่มีการออกแบบเรียบง่าย ประตูทางเข้าเป็น ประตูกระจก หน้าต่างทำเป็นช่องแบบเดิม ๆ เหมาะกับคนที่เน้นการใช้งาน ไม่ต้องการการออกแบบที่สวยงามมากนัก

 แบบโกดังพร้อมออฟฟิศที่ 9

แบบโกดัง

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศ สไตล์อินดัสตรี้ ที่ทาสีแดงสดผสมกับสีคอนกรีตแบบเดิม ๆ ตรงหัวมุมกรุผนังกระจก และ มีประตูกระจก 3 ช่อง ๆ อยู่ด้านหน้า

แบบโกดังพร้อมออฟฟิศที่ 10

แบบโกดัง

ปิดท้ายด้วยแบบโกดังพร้อมออฟฟิศ แบบที่ 10 ที่ออกแบบในสไตล์อินดัสตรี้ ทาสีแดงสดทั้งหลัง ด้านหน้ากรุด้วยผนังกระจกตลอดทั้งด้าน เหมาะกับโกดังที่มีออฟฟิศขนาดใหญ่ หรือ ต้องการให้โกดังดูกว้างขวาง โล่งสบาย ไม่อึดอัด

โกดังสินค้าสมัยนี้ นอกจากเก็บของ สต็อกของ ได้แล้ว ยังสามารถออกแบบให้มีออฟฟิศภายในตัว สำหรับทำธุรกิจได้อีกด้วย หากใครสนใจอยากทำโกดังพร้อมออฟฟิศภายในตัวแล้วละก็ ลองดู 10 แบบตัวอย่างที่ Kacha นำมาฝากกันได้เลย รับรองว่า สวยงามทุกแบบ สามารถนำไปใช้งานได้จริง แน่นอน

สำหรับใครที่เลือกได้แล้ว ว่าอยากสร้างโกดังพร้อมออฟฟิศแบบไหน แต่ยังไม่รู้ว่าจะให้ใครช่วยสร้างแล้วละก็ ปรึกษา KACHA ได้เลย เพราะเรามีบริการ รับสร้างโกดัง ครบวงจร ราคาโรงงาน ถูกที่สุดในไทย พร้อมช่วยคุณสร้างโกดัง คลังสินค้าทุกรูปแบบได้ตามที่ต้องการ ออกแบบโดยทีมวิศวกรมืออาชีพ มีรับประกันยาวนานถึง 10 ปี หากใครสนใจ คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.kacha.co.th/รับสร้างโกดัง-โกดังสำเร/ หรือ สอบถามเพิ่มเติมทาง โทรศัพท์ Line ของเราได้เลย


บทความที่น่าสนใจ