หน้าแรก > นโยบายคืนสินค้า

นโยบายการคืนสินค้า

สินค้ามีปัญหา หรือ ได้รับสินค้าช้ากว่ากำหนด

ติดต่อเจ้าหน้าที่
แชทเลย

• Line OA : @kachathai หรือคลิกลิ้งก์ด้านบนได้เลย จะมีแอดมินดูแลลูกค้าหลังการขายโดยเฉพาะครับ (เป็นคนละช่องทางกับสั่งซื้อสินค้าครับ)
• หากพบว่าสินค้ามีปัญหา แล้วยังอยู่ในระยะประกัน ยังอยู่ในเงื่อนไขที่สามารถเครมสินค้าได้ ให้ติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาได้เลยครับ
• เมื่อสินค้าถึงทางเราแล้ว จะใช้เวลา 1-3 วันเพื่อตรวจเช็ค และส่งของกลับคืนให้ใน 1-2 วันหลังตรวจสอบเรียบร้อย
• เฉพาะในกรณีที่ความผิดพลาดเป็นของทางเราเอง เราจะคืนค่าส่งให้คุณลูกค้าตามเรตการส่งไปรษณีย์ไทยครับ (ดังนั้นหากลูกค้าส่งสินค้ามาทางอื่นที่แพงกว่า เราจะคืนให้แค่ค่าส่งตามเรตไปรษณีย์ไทยเท่านั้นครับ)

ขั้นตอนการส่งเปลี่ยนสินค้า

การส่งเปลี่ยนสินค้าทุกครั้ง ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่สามารถเปลี่ยนได้ และต้องได้รับการยืนยันจากทาง KACHA ก่อนครับ ซึ่งเงื่อนไขมีดังนี้
• รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าเฉพาะสินค้าที่ซื้อกับทางร้าน KACHA เท่านั้น
• สินค้าทุกชิ้น จะต้องเก็บกล่องบรรจุภัณฑ์ (กล่องพัสดุของแบรนด์) และอุปกรณ์ภายในกล่องไว้ให้ครบถ้วนครับ หากของไม่ครบจะไม่สามารถเคลมกับทางผู้ผลิตได้ครับ
• สินค้าไม่ครบ สินค้ามีตำหนิ ชำรุด ไม่สมบูรณ์ หรือไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติที่ควรจะเป็น กรณีนี้สามารถเปลี่ยนได้ภายใจ 7 วันนับจากวันที่สั่งซื้อ และทาง KACHA จะรับผิดชอบในเรื่องค่าขนส่งให้ครับ
• กรณีที่มีการเคลมสินค้าหลังจาก 7 วันแรก แต่ยังอยู่ในระยะประกันของสินค้าชิ้นนั้นๆ (เช่นสินค้ามีประกันนาน 1 ปี) กรณีนี้ทางลูกค้าจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งเองครับ
• ต้องแนบหลักฐานความเสียหายของสินค้า เช่น ภาพถ่าย หรือวีดีโอ ที่มีความชัดเจน
• *กรณีที่ได้รับสินค้าแล้วไม่ถูกใจ หรือสั่งสินค้ามาผิดรุ่น จะไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนได้ทุกกรณีครับ
• *อ่านเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าได้ที่ด้านล่างครับ

เมื่อได้รับการยืนยันว่าสามารถเปลี่ยนสินค้าได้

• ให้ส่งสินค้าตัวที่ต้องการส่งเปลี่ยนทางไปรษณีย์ พร้อมเขียนแนบอาการเสียมาภายในกล่องเพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบครับ ส่งมาที่ บริษัท คชา (ไทยแลนด์) จำกัด 658 เลชที่ 658 ชั้น 1,2,3 ซอย เจริญกรุง 67 ถนน เจริญกรุง แขวง ยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพ 10120

• ถ่ายรูปบิลหรือแจ้งเลขพัสดุที่ใช้ส่งสินค้ากลับให้ทีมงาน KACHA
• โดยปกติจะใช้เวลาเช็คสินค้าประมาณ 1-3 วัน หลังจากได้รับสินค้าแล้ว (หรืออาจนานกว่านั้นหากมีการทดสอบครับ)
• ทางทีมงาน KACHA จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งผลการตรวจสอบครับ

เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า

• ความเสียหายดังต่อไปนี้ ไม่สามารถนำมาเคลมได้

1. ความเสียหายที่เกิดจาก การใช้สินค้าไม่ถูกวิธี การฝ่าฝืนคำแนะนำเรื่องการใช้งาน ความประมาทและอุบัติเหตุ

2. ความเสียหายที่เกิดจาก ผลิตภัณฑ์ ถูกแก้ไขเปลี่ยนแปลงหรือซ่อมโดยบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ศูนย์บริการบริษัทฯ

3. ความเสียหายที่เกิดจากสาธารณภัย หรือภัยธรรมชาติเช่น ไฟไหม้ น้ำท่วม ฟ้าผ่า แผ่นดินไหว

4. ความเสียหายที่เกิดจากสัตว์หรือแมลงต่างๆ เข้าไปด้านในตัวผลิตภัณฑ์

5. ความเสียหายที่เกิดจากการต่ออุปกรณ์ต่อพ่วง

6. ความเสียหายที่เกิดจากการละเลย ไม่ทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ หรือบกพร่องในการซ่อมบำรุง เช่น ไม่เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามระยะเวลา

7. ความเสียหาย จากการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง เช่น มีคราบน้ำ, มีรอยสนิม, ตะไคร่น้ำ, มีรอยไหม้

• การเปลี่ยนสินค้า ไม่สามารถเปลี่ยนสินค้าเป็นรุ่นอื่นได้ยกเว้นรุ่นที่ต้องการนั้นไม่มีสินค้า

• ในกรณีเปลี่ยนเป็นสินค้าอื่นหากสินค้าราคาสูงกว่าจะต้องชำระเงินเพิ่ม แต่หากสินค้าราคาต่ำกว่าทางเราจะโอนเงินส่วนต่างคืนให้

• กรณีของรอยขนแมว รอยกาว รอยงานตัดวัสดุบริเวณขอบ รอยเชื่อมโลหะ เพียงเล็กน้อย ถือว่าเป็นปกติของสินค้า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (ยกเว้นกรณีที่มีมากเห็นได้ชัดเจนจนส่งผลกับความสวยงามโดยรวม)